Tuesday, November 25, 2014

BlackBerry Curve 9720

9720 likenew 99% bảo hành 6 tháng, màu trắng, Máy Pin, Cáp Sạc, tặng tai nghe , DMH >>>2tr490
tinhte.vn-blackberry-9720-top. ​

Tuy có tên mã giống với dòng Bold 97xx nhưng 9720 lại là chiếc máy thuộc dòng giá rẻ Curve, chính vì thế không có gì ngạc nhiên khi máy không được đẹp như những chiếc Bold huyền thoại. Dù vậy thì bạn vẫn có thể yên tâm rằng 9720 là một chiếc Curve rất đẹp, cầm máy trên tay thoải mái và chất lượng thì vượt hẳn dòng Curve hiện tại. Chiếc máy được trên tay trong topic này là phiên bản thử nghiệm, chưa phải phiên bản chính thức. Hiện tại vẫn chưa có thông tin chính thức nào về 9720 và ngày ra mắt thì chưa rõ ràng.

Mặt trước của Curve 9720 hơi có nét nào đó giống với BB10 Q5 với màn hình cảm ứng có độ phân giải 480 x 360, màn hình này hơi rỗ những chất lượng hiển thị tốt. Phía dưới là 5 phím truyền thống của OS 7.1 được làm nhẵn, bề mặt thơi cong, không giống với các phím qwerty ở dưới. Bàn phím của máy dạng thẳng, tách biệt như truyền thống của dòng Curve từ trước đến giờ. Bàn phím này bấm hơi cứng, không nhẹ như 97xx.


Viền máy được làm bằng nhựa, các phím chức năng trên này cũng được phủ lớp nhựa luôn. Ở bên cạnh phải ngoài cụm phím tăng giảm âm lượng thì chúng ta có thêm phím chụp hình nhanh. Ở cạnh trái là cổng kết nối microUSB và phím BBM, phím BBM này bạn có thể tuỳ biến thành chức năng khác cũng được. Các phím bấm này đều được đặt ở mặt dưới, hơi khó chịu một chút khi bấm, chắc do máy mới nên nút cũng khá cứng.

Mặt sau của máy với nắp lưng có thể tháo được. Nắp lưng làm bằng nhựa phủ nhưng với các vân ngang, cầm êm tay và được bo tròn nên cầm rất thoải mái. Curve 9720 sử dụng pin JS1 với dung lượng 1450mAh. Tạm thời là thế, mình sẽ chia sẻ nhiều hơn khi Curve 9720 được ra mắt chính thức, không biết có phải BlackBerry muốn duy trì dòng OS 7.1 giá rẻ hay không mà lại ra mắt một chiếc máy lai giữa Bold và Curve như thế này.


1 comment: