Tuesday, November 25, 2014

BLACKBERRY Q10

BLACKBERRY Q10 Xách tay - BLACK (BÀN PHÍM THƯỜNG)


Nhà sản xuất: BlackBerry
Tình trạng: Sản phẩm chính hãng - Mới 99% 
Quà tặng:Dán màn hình chống trầy 3 lớp + Giảm 10% giá Phụ kiện + Miễn phí cài đặt
Màu sắc Đen
Bảo hành: Thân máy: 6 tháng

Giá: 3.300.000đ
Điện thoại Blackberry Q10 đã từng gây bão trên thị trường di động do sở hữu nhiều tính năng vượt trội. Mặc dù được thừa hưởng khá nhiều nét của người tiền nhiệm nhưng chiếc điện thoại này vẫn vượt qua nhiều đối thủ khủng để chinh phục người dùng.
BlackBerry Q10 11
Thiết kế: BlackBerry Q10 được đánh giá là chiếc điện thoại mang phong cách thiết kế giữa truyền thống và hiện đại. Thiết kế của BlackBerry Q10 khá quen thuộc với bàn phím lớn nằm dưới một màn hình vuông. Hơn nữa, với kiểu thiết kế truyền thống bo tròn ở các góc, BlackBerry Q10 giúp người dùng dễ dàng cầm nắm với cảm giác chắc chắn, cứng cáp và đằm tay. Chính vì thế mà người dùng hoàn toàn dễ dàng thoải mái sử dụng máy chỉ với một tay. Bên cạnh đó kết hợp bàn phím QWERTY, quá trình thao tác văn bản sẽ giúp người dùng cực kỳ thuận lợi.
BlackBerry Q10 3
Bên cạnh đó mặt lưng của BlackBerry Q10 sử dụng chất liệu nhựa trơn, được in vân kiểu carbon trông khá đẹp. Nắp lưng của máy có thể tháo rời, có thể thay pin và SIM, thẻ nhớ. Cảm giác khi cầm máy trong tay rất chắc chắn, do chiều dài không lớn và nắp lưng hơi cong nên khi cầm thoải mái và khá gọn.
BlackBerry Q10 2
Màn hình:  Được trang bị màn hình cảm ứng với độ phân giải 720 x 720, đúng tỷ lệ 1:1. Kích thước màn hình của máy là 3.1 inch với mật độ điểm ảnh ở mức khá cao, 328 ppi, tương đương với màn hình của iPhone 5. Đặc biệt là màn hình củaBlackBerry Q10 chính là công nghệ hiển thị Super AMOLED, do đó độ tương phản và góc nhìn của máy khá ổn, mặc dù màu sắc có phần chuyển sang gam lạnh nếu nhìn từ một góc.
Cấu hình: BlackBerry Q10 chạy chip lõi kép tốc độ 1.5GHz 2GB dung lượng RAM cho khả năng đa nhiệm hoạt động mượt mà, trơn tru với thao tác vuốt lên. Bộ nhớ trong 16GB, máy còn bổ trợ khe cắm thẻ nhớ microSD dung lượng lên đến 64GB, nhưng chắc sẽ không cần thiết vì đây là một sản phẩm không thiêng về tính năng giải trí.
BlackBerry Q10 7
Camera: BlackBerry Q10 được trang bị 2 cảm biến camera, chiếc camera phụ có độ phân giải 2MP hỗ trợ đàm thoại video và chụp ảnh tự sướng, chiếc camera chính có độ phân giải 8MP hỗ trợ đèn Flash. Máy cho khả năng cho ra video độ phân giải Full HD 1080p khá mượt mà, và dễ chịu. Hình ảnh vẫn chưa đạt đến độ sắc nét nhất có thể, nhưng vẫn có thể chấp nhận được.
BlackBerry Q10 5
Hệ điều hành:  Nhờ hiệu năng của hệ điều hành BlackBerry 10, người dùng có thể thoải mái trải nghiệm các thao tác trên điện thoại. Hơn nữa các ứng dụng được sắp xếp theo hàng và cột, không khác mấy so với Android hay iOS. Các biểu tượng và chuyển động trên BlackBerry 10 đều đẹp, chỉ duy nhất giao diện của phần Cài đặt (Settings) là mang hơi hướng của các máy BlackBerry trước đây.
Kết nối: BlackBerry đã làm cho Q10 có khả năng kết nối tốt hơn dù ở nơi có sóng yếu. Bluetooth 4.0 cũng giúp cho Q10 có một số phụ kiện khá thú vị. Chúng ta cũng có thể sử dụng chức năng Mobile Hotspot và Mobile tethering qua USB hay bluetooth.
BlackBerry Q10 12
Thời lượng Pin: Ngoài ra được trang bị viên pin có dung lượng đạt mốc 2100 mAh, máy cho thời gian chơi video liên tục lên đến 14 giờ và 4 phút, và có thể thực hiện một cuộc gọi cuối cùng trước khi hết pin hoàn toàn. Người dùng cũng có thể sử dụng máy liên tục trong một ngày  để thực hiện nhiều chức năng khác nhau trước khi phải sạc.
BlackBerry Q10 9
Phụ kiện: Máy được đi kèm các phụ kiện như sạc, tai nghe, sách hướng dẫn. Bạn sẽ được tặng miếng dán màn hình cùng với ưu đãi giảm 30% khi mua phụ kiện (Ốp lưng, thẻ nhớ, bao da .v.v.) tại các hệ thống của Mobishop.com.vn.
BlackBerry Q10 13

Kết luận:  Rõ ràng chiếc điện thoại BlackBerry Q10 hoàn toàn có thể mang lại cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời. Với những ưu thế riêng biệt, chiếc điện thoại này sẽ nhanh chóng chiếm được nhiều cảm tính của người dùng nhất là khi nó chỉ còn mức giá cực tốt như hiện nay.

0 comments:

Post a Comment