Wednesday, September 3, 2014

BlackBerry Passport có thể được chào bán với 2 phiên bản Premium và Gold


BlackBerry đang chuẩn bị cho cả thế giới thấy bức tranh tổng quát vào 24 tháng 9 tới đây. Hãng dự định sẽ chính thức giới thiệu với thị trường dòng máy BlackBerry Passpor, sự kiện sẽ diễn ra cùng thời điểm ở Toronto, London và Dubai.

Như vậy đến nay, có thể nhận thấy rằng BlackBerry đã lên kế hoạch phát hành Passport với 2 phiên bản màu đen và trắng. Nhưng mọi việc sẽ không chỉ dừng lại ở đó, một vài tin tức khác cho biết rằng hãng đang lên kế hoạch cho ra đời một phiên bản "cao cấp" khác của BlackBerry Passport. Câu hỏi là nó sẽ cao cấp như thế nào? Bởi định giá ban đầu cho một mẫu BlackBerry Passport tiêu chuẩn đã được nhắm đến phân khúc cao cấp. 

Theo đó, mặt sau của Passport "cao cấp" sẽ không phải là những vật liệu nhàm chán như cao su, nhựa như được tìm thấy trên mô hình tiêu chuẩn. Thay vào đó, BlackBerry có thể sử dụng da thuộc hoặc sợi thủy tinh.

Ngoài ra, có thể có sự xuất hiện của Passport "Gold" với vai trò một "phiên bản đặc biệt" như chúng ta đã thấy với các điện thoại thông minh BlackBerry "Gold" trước đó.

0 comments:

Post a Comment