Thursday, August 14, 2014

Đà Nẵng PlayBook 3G 32GB NEW

PlayBook 3G 32GB NEW

Giá:1,990,000VND
Playbook đà nẵng
BlackBerry Playbook 3G NEW
- Sản phẩm chính hãng mới 100%. 
- Tặng kèm sạc playbook zin + Dán màn hình 3 lớp chống trầy + cáp USB
- Hỗ trợ cài đặt đầy đủ hơn 200 ứng dụng, games bản quyền
- Bảo hành phần cứng 3 tháng 1 đổi 1 tháng đầu cho khách hàng yên tâm sử dụng
- Luôn luôn có hàng, khách hàng không phải order hay đặc cọc tiền trước.
- Mọi chi tiết tham khảo tại http://mobigo.vn/playbook-3g-32gb-new





BlackBerry Playbook 3G được phát hành đầu tiên ở các nước: Mỹ, Canada, Anh... là những nước có hỗ trợ mạng 3G . Ở Việt Nam, sự có mặt của Playbook 3G không ồn ào như khi xuất hiện bản Playbook Wifi trước đó. Nhưng đến thời điểm này, khi mà giá thành của những chiếc BlackBerry Playbook "xách tay" là cực kỳ hấp dẫn, thì Playbook 3G là một sự lựa chọn tuyệt vời khi tìm mua một chiếc máy tính bảng.

Vẫn giữ nguyên thiết kế của dòng Playbook đầu tiên, Playbook 3G  có thiết kế nhỏ gọn, tinh tế, màn hình 7 inch, lớp vỏ làm bằng kim loại và được tráng một lớp nhựa siêu mịn, siêu bền giúp cho người dùng cảm thấy sự chắc chắn khi cầm trên tay. BlackBerry Playbook chỉ sử dụng một tông màu đen, với logo đặt chính giữa phía lưng máy cực kỳ nổi bật.
Các cổng kết nối và các phím cứng vẫn được đặt ở các cạnh trên và dưới của máy. Điểm khác biệt lớn nhất so với dòng Playbook Wifi trước đó chính là khe cắm thẻ SIM được đặt ngay cần cổng kết nối USB và sạc giúp người dùng kết nối internet dễ dàng qua 3G khi không có Wifi.
Về thiết kế bạn cũng có thể đã tiên đoán được BlackBerry PlayBook3G trông gần giống như bản gốc. Lưng màu đen mượt mà, thể hiện sự tinh tế trong thiết kế về các đường viềng - cạnh - khe cắm SIM micro. BlackBerry PlayBook 4G được RIM chú trọng năng cao hơn ở các nút điều khiển (Volume, Play & Power ) .
Điểm khác biệt khá thú vị mà ích ai nhận thấy, các tiếp điểm gắm Dock sạc của bản 4G được thiết kế bằng phẳng không như bản Wi-Fi thiết kế lõm. Với LTE lẫn HSPA, PlayBook 4G cho phép bạn download/upload dữ liệu cực nhanh, sử dụng "Speedtest" kết quả kiểm tra cho thấy hiệu năng làm việc với internet là rất tốt. 
Nhìn chung, với tầm giá dưới 2tr5BlackBerry PlayBook 3G KHÔNG có đối thủ. Vui lòng không so sánh tính năng với iPad hoặc những tablet khác với giá gấp 2, gấp 3 nhé!
Thông số kỹ thuật của PlayBook 3G:
  • Màn hình hiển thị 7-inch, độ phân giải 1024 x 600.
  • Vi xử lý lõi kép 1.5GHz, 1GB RAM
  • Máy ảnh 5MP phía sau, 1080p HD video
  • Camera mặt trước 3MP
  • Pin 4800 mAh
  • Kích thước tổng thể là 130 x 193 x 9.7mm và nặng 425 gram
  • Chỉ có phiên bản 32GB
  • Hệ điều hành 2.0

0 comments:

Post a Comment